Wednesday, November 23, 2011

My Favorite Accident

If God answers prayers, then He just did right now.

Atleast I know I still got you.

Atleast I know I have a friend... and that is you.

Thank you Lord for the answered prayer.

It is half-baked but I'll take it anyway... better this way than nothing at all.

Thank you Lord. Amen.


What I admires the most in you is your lack of sense of pride... because I have loads of it and you don't... I envy you for that... and admire you at the same time.

You are such a good soul... beautiful soul.

Don't know if I deserve you but I was hoping.

*** nag kagulo-gulo ang ating samahan,
nag-iwasan at hindi nag pansinan
ng wala naman malinaw na dahilan...
basta bigla na lang tayong lumayo sa isat-isa...
akala ko galit ka,
akala mo galit ako...
pero ikaw pa rin ang nag pakumbaba.
Wala kang pakialam kung sino ang nag kamali sa ating dalawa.
Ang gusto mo lang ay magka-ayos ulit tayo.
Saludo ako sa pagiging matured mo.
Walang bahid ng pride. Salamat. Andami kong natututunan sa iyo.
Kaya ka siguro ibinigay ni God sa akin kasi madami nakaakibat na aral sa iyo.
Ang swerte ko sa iyo.
Salamat sa iyo.
Salamat sa Diyos.
Amen.